Tổng công ty truyền thông đa phương tiện – VTC lựa chọn OrientSoft.
Ngày 30/03/2023, Tổng công ty truyền thông đa phương tiện –VTC lựa chọn Công ty OrientSoft là đơn vị thực hiện xây dựng và triển khai “Hệ thống phần mềm quản lý nhân sự” cho tổng công ty và các đơn vị thành viên trực thuộc tổng công ty như sau:
  • Công ty VTC công nghệ và nội dung số
  • Công ty VTC dịch vụ truyền hình số
  • Công ty  TNHH MTV  viễn thông số VTC
  • Công ty Cổ phần VTC dịch vụ di động
  • Công ty Cổ phần công nghệ và truyền thông VTC NETVIET
Theo nội dung này công ty OrientSoft sẽ cung cấp một bộ phần mềm “Quản lý nhân sự” bao gồm 02 phiên bản đó là WebApp và Mobile App(iOS, Android). Phần mềm này được triển khai trên một hệ thống đồng nhất, trực tuyến và các phân hệ nghiệp vụ đáp ứng đúng nội dung của VTC yêu cầu.. 
Các module chức năng quản lý nhân sự, công việc, đề xuất & phê duyệt được triển khai tại VTC là các phân hệ thuộc bộ sản phẩm lõi(core) Smart Office do OrientSoft phát triển trong nhiều năm qua.
 
 
Ông Nguyễn Tiến Quyền, Phó Ban tổ chức - Tổng công ty VTC
 
 
Hình ảnh tại buổi trao đổi giải pháp, nghiệp vụ của hệ thống HRM tại VP Tổng công ty VTC
 
Bộ sản phẩm này là một giải pháp thực hiện hiện chuyển đổi số toàn diện về quản lý và điều hành doanh nghiệp nói chung và nguồn nhân lực nói riêng trong doanh nghiệp.
Theo kế hoạch triển khai từ tháng 06/2023 hệ thống sẽ được cài đặt lên máy chủ Cloud và chạy thử nghiệm các phân hệ chức năng, thực hiện  convert, Import dữ liệu hiện có của các đơn vị vào hệ thống.
Trong tháng 07/2023 hệ thống sẽ được đưa vào chạy chính thức để phục vụ cho việc quản lý nhân sự đồng nhất trong toàn tổng công ty.
 
                                                                                                                                                                               OSNews
 

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...