Xây dựng Cổng thông tin xúc tiến đầu tư tỉnh Hà Nam
Ngày 16  tháng 5 năm 2018, tại Trụ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nam, Sở KH&ĐT Hà Nam và Công ty OrientSoft thống nhất Nghiệm thu kỹ thuật gói thầu: Xây dựng Cổng xúc tiến đầu tư tỉnh Hà Nam.
Theo nội dung của gói thầu này, Cổng thông tin được xây dựng nội dung trên 05 ngôn ngữ bao gồm (tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, tiếng Nhật và tiếng Trung).
Nội dung của Cổng tập trung vào việc cung cấp thông tin, quảng bá hình ảnh về Hà Nam, các cơ hội đầu tư, chính sách thu hút đầu tư và cung cấp tài liệu, quy trình thủ tục đầu tư tới các nhà đầu tư muốn tìm hiểu và cơ hội đầu tư tại Hà Nam.
Đặc biệt Cổng còn cung cấp một tiện ích tra cứu bản đồ chỉ dẫn đầu tư được tích hợp với dịch vụ của Google Map để nhà đầu tư có thể tìm kiếm, tra cứu thuận tiện hơn.
Cổng đáp ứng hiển thị tốt nội dung trên các thiết bị thông minh truy cập và đáp ứng hiển thị tốt cho nhiều trình duyệt khác nhau.
Sau một thời gian chạy thử nghiệm đã ổn định và hiện nay Cổng đã chính thức chạy trên tên miền là: invest.hanam.gov.vn.
 
 
Giao diện trang chủ của Cổng xúc tiến đầu tư Hà Nam
 
 
 
                                                                                                                                                                                        OSNews
 
 

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...