Ban quản lý các KCN tỉnh Hưng Yên nghiệm thu hệ thống dịch vụ công trực tuyến SEG.
Sáng ngày 29/9/2017 tại hội trường tầng 2 của Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên, đại diện Công ty OrientSoft và đại diện lãnh đạo Ban và các phòng chuyên môn thuộc Ban đã chính thức ký kết các biên bản nghiệm thu gói thầu nâng cấp phần mềm "Hệ thống dịch vụ công mức độ 3-SEG".
Sau thời gian 06 tháng phát triển sản phẩm và chạy thử nghiệm hệ thống, đến nay hệ thống đã ổn định và sẵn sàng đưa vào vận hành. Với phiên bản nâng cấp này toàn bộ các dịch vụ của Ban xử lý đã được chính thức cung cấp trực tuyến cho các nhà đầu tư tại địa chỉ: http://dvcbqlkcn.hungyen.gov.vn, các dịch vụ công trực tuyến đạt "Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3" là tiền đề cho thực hiện "Dịch vụ công trực tuyên mức độ 4" trong tương lai.
Trên trang dịch vụ công này Nhà đầu tư, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tra cứu thủ tục hành chính, thông tin dự án, nộp hồ sơ trực tuyến và theo dõi kết quả xử lý hồ sơ một cách dễ dàng và thuận lợi.
Hiện nay trang thông tin dịch vụ công này đã kết nối với trang dịch vụ công của Tỉnh Hưng Yên để cung cấp thông tin một cách tự động trên trang của toàn tỉnh.
 
                            
 

Bà Nguyễn Thị Dương-PGĐ Công ty OrientSoft báo cáo kết quả thực hiện gói thầu và giải thích các Module chức năng
 

Trước đó năm 2014 OrientSoft đã thực hiện nội dung gói thầu xây dựng phần mềm dịch vụ công SEG cho Ban để thực hiện việc tin học hoá toàn bộ quy trình nội bộ xử lý hồ sơ của các dịch vụ công do Ban cung cấp. 
Sau khi nâng cấp hệ thống tích hợp thành một quy trình khép kín, được xử lý tác nghiệp tại các đầu mối nghiệp vụ tại Ban, thuận lợi cho các phòng ban chuyên môn trong quá trình tiếp nhận và xử lý hồ sơ, chia sẻ thông tin đồng nhất và hỗ trợ đắc lực cho lãnh đạo Ban trong việc điều hành.
 
OSNews

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...