Sở KH&ĐT Hưng Yên nâng cấp Phần mềm Văn phòng điện tử SmartOffice XP
Sau thời gian 01 tháng cập nhật hệ thống và chuyển đổi dữ liệu cũ từ phần mềm cũ sang phần mềm mới SmartOffice XP. Ngày 14/09/2017 Sở KH&ĐT tỉnh Hưng Yên đã chính thức ứng dụng phần mềm "Văn phòng điện tử" phiên bản nâng cấp SmartOffixe XP trong toàn Sở.
Trước đó từ năm 2008 theo yêu cầu của phía Sở Công ty OrientSoft đã phát triển và triển khai phần mềm này trong toàn Sở để thực hiện việc tin học hoá qui trình quản lý văn bản đi, đến và hồ sơ công việc tới từng vị trí. 
Từ thời điểm đó đến hiện tại phần mềm được sử dụng rất hiệu quả và thuận lợi trong công tác quản lý và chia sẻ thông tin. Do nhu cầu đặt ra hiện nay hệ thống phải được kết nối liên thông gửi nhận với trục liên thông của tỉnh và tích hợp chữ ký số (CA) nên hệ thống được nâng cấp lên phiên bản mới này.
Với tích năng vượt trội của phiên bản mới SmartOffice XP cho phép người dùng truy cập mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị để thuận lợi cho công tác xử lý và điều hành công việc một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
 
 
Hình ảnh từ phiên bản SmartOffice XP (Cửa làm việc của CVP)
 
Cùng với phiên bản này trước đó UB TP Hưng Yên và một số đơn vị đã triển khai mô hình rộng xuống xã/phường và đơn vị trực thuộc Thành phố, hiện nay hệ thống đã ổn định trong việc gửi nhận văn bản và chia sẻ thông tin, mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý.
 
OS News
 

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...