Huyện Quảng Điền (Huế) ứng dụng phần mềm Quản lý cấp phép Hộ kinh doanh/HTX (SmartBizOne)

Đây là một trong những sản phẩm nằm trong nhóm sản phẩm của OrientSoft phục vụ cho việc tin học hóa các qui trình dịch vụ công hành chính nhà nước. Cụ thể là việc tin học hóa qui trình quản lý đăng ký kinh doanh hộ cá thể/hợp tác xã tại cấp huyện thị, thành phố.

Hiện nay sản phẩm này đã được ứng dụng rộng rãi trên 40 huyện thị, thành phố trên toàn quốc và đã được đánh giá cao về sự hiệu quả và thực tế trong công tác đăng ký, quản lý hồ sơ và tính cập nhật liên tục các mẫu biểu mới nhất dựa trên các thông tư, nghị định của Chính phủ ban hành. Đặc biệt là tính mềm dẻo cho việc xây dựng báo cáo khai thác theo nhiều tiêu trí khác nhau phù hợp với từng địa phương.
Ngoài các chức năng tác nghiệp chính như xử lý hồ sơ thành lập mới, tạm ngừng giải thể, thu hồi giấy chứng nhận, tìm kiếm hồ sơ và lập báo cáo thống kê, phần mềm này còn có chức năng tích hợp dữ liệu với Cổng Thông tin doanh nghiệp và đầu tư (BusinessPortal) của tỉnh để hình thành một CSDL tổng thể về doanh nghiệp ĐKKD trên toàn địa bàn tỉnh và có thể nhận hồ sơ ĐKKD qua mạng thông qua Cổng Thông tin.
Hiện nay một số huyện thị thuộc một số tỉnh thành đang hoàn tất các thủ tục và kế hoạch để dự kiến đến quý II năm 2011 đưa sản phẩm này vào ứng dụng trong công tác quản lý và điều hành cấp huyện, thị.
Để có thông tin chi tiết hơn các chức năng của sản phẩm này xin vui lòng truy cập trang web của Orientsoft tại địa chỉ: http://www.orientsoft.vn.

                                                                                                                              
                                                                                                                                                        OSNews

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...