OrientSoft tổ chức kỷ niệm ngày thành lập công ty

Hàng năm, khi mùa thu về, gió heo may thổi, mang theo mùi hoa sữa Hà Nội là dịp Công ty OrientSoft long trọng tổ chức kỷ niệm ngày thành lập của mình. Tuy còn non trẻ nhưng OrientSoft đã và đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin, đặc biệt là phát triển  các sản phẩm phần mềm. Tính đến nay gần 20 tỉnh thành trong cả nước đang ứng dụng sản phẩm của OrientSoft và đã mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý. Ngoài ra một số dự án của đối tác nước ngoài cũng đang kết hợp chặt chẽ với OrientSoft để đưa ra các giải pháp và sản phẩm có chất lượng và hiểu quả cao để áp dụng vào thực tế.


             

Nhân kỷ niệm ngày thành lập cho phép tôi thay mặt công ty gửi tới lời cám ơn chân thành đến mỗi thành viên của OrientSoft – Những người đã cố gắng, đóng góp cả trí tuệ, tinh thần, sức lực cho sự phát triển và thành công của OrientSoft ngày hôm nay.

Nhân dịp này, tôi cũng xin gửi lời tri ân đến tất cả các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước, gửi lời cám ơn chân thành nhất trong thời gian qua đã tạo điều kiện cho OrientSoft hoàn thành sứ mệnh của mình.
Kính chúc tất cả các thành viên trong gia đình OrientSoft và các Quý khách hàng, đối tác luôn luôn có sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thịnh vượng trong cuộc sống.

Chúc cho OrientSoft ngày càng phát triển bền vững góp phần trong sự phát triển mạnh mẽ của đất nước.
 
“Để kỷ niệm ngày thành lập công ty, OrientSoft xin thông báo lịch nghỉ của toàn tập thể công ty vào ngày 22/10/2010 và 23/10/2010, buổi tổ chức ngày thành lập công ty được tổ chức tại khu du lịch Tam Đảo, Vĩnh Phúc.”

         
                                                                                                                        Thay mặt Công ty OrientSoft
                                                                                                                                            Giám đốc
                                                                                                                                          Lê Vân Anh

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...