OrientSoft trong bản tin KINH TẾ SỐ kênh VTC2
Ngày 21/08/2019 trong bản tin Kinh tế số của kênh VTC2, Công ty OrientSoft đã lên sóng với nội dung thông tin về phần mềm Văn phòng điện tử Smart Office.
Phần mềm Văn phòng điện tử Smart Office là bộ phần mềm ứng dụng, một sản phẩm thuần Việt được Công ty OrientSoft phát triển từ năm 2005 tới nay, giúp điện tử hóa toàn bộ quy trình, quản lý, điều hành doanh nghiệp 4.0
Smart Office – Tạo ra một môi trường làm việc cộng tác với trên 20+  Module chức năng ứng dụng hữu ích được tích hợp trong cùng một hệ thống đồng nhất.
Smart Office – Một giải pháp tổng thể, bảo mật, tích hợp đa nền tảng bao gồm Ứng dụng Web App dành cho máy tính (PC, Laptop) và ứng dụng Mobile App dành cho các thiết bị thông minh chạy hệ điều hành iOS và Android.
Hiện nay một số đối tác và khách  hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của OrientSoft cung cấp.
 

Trải nghiệm chức năng của Smart Office trên Web và Mobile
 
Sản phẩm phần mềm Smart Office đã và đang được triển khai tại nhiều đơn vị trên toàn quốc, sản phẩm được đánh giá cao và nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng để sản phẩm ngày càng hoàn thiện và tiện ích hơn với người dùng.
Smart Office hiện tại cung cấp 02 lựa chọn cho đơn vị có nhu cầu sử dụng sản phẩm, đó là doanh nghiệp có thể mua bản quyền trọn gói(tùy chọn các Module chức năng) và thuê bao dịch vụ theo thời gian sử dụng, việc thuê bao dịch vụ giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, không phải đầu tư hạ tầng thiết bị, không phải trả chi phí cho việc nâng cấp, cập nhật sản phẩm.
 
 
 
Ý kiến khách hàng sử dụng sản phẩm - nguồn trích từ video bản tin
 
Để biết thông tin chi tiết hơn về sản phẩm, vui lòng truy cập trang sản phẩm: www.soe.vn
 
 
OSNews
 

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...