Triển khai gói thầu xây dựng phần mềm Văn phòng điện tử

Ngày 22/06/2016 OrientSoft thực hiện triển khai gói thầu xây dựng phần mềm Văn phòng điện tử SmartOffice cho UB Thành phố Hưng Yên.

Đây là một sản phẩm đã được OrientSoft phát triển trong nhiều năm, một sản phẩm thuần Việt  với mục tiêu tin học hóa quy trình quản lý văn bản đi đến và hồ sơ công việc tại các cơ quan hành chính nhà nước, tổng công ty, doanh nghiệp.

Trong gói thầu này OrientSoft đảm bảo xây dựng các Module chức năng tổng thể bao gồm các Module như Quản lý văn bản đi đến, Hồ sơ công việc, thư mục cá nhân MyBox, Cơ sở dữ liệu dùng chung, Lệnh điều xe, trao đổi nội bộ …và tích hợp dịch vụ tin nhắn SMS vào di động .

 

 

Đại diện Văn phòng UB TP Hưng Yên phát biểu tại buổi tập huấn

Với giải pháp công nghệ mới nhất hiện nay hệ thống cho phép truy cập tác nghiệp mọi lúc mọi nơi thông qua đường truyền Internet, đáp ứng giao diện cho các thiết bị thông minh truy cập như Iphone, Ipad…một cách thuận lợi để thực hiện xử lý công việc tức thời.

Hiện nay tại UB Thành phố Hưng yên tất cả các vị trí tác nghiệp đều gửi nhận, xử lý công việc  trực tuyến trên hệ thống này và đã kết nối gửi nhận với 29 đơn vị ngoài trụ sở làm việc của UB Thành phố bao gồm các xã phường, chi cục, phòng giáo dục,…Với giải pháp tối ưu hoàn toàn tác nghiệp trên giao diện Web và tập trung cơ sở dữ liệu về máy chủ hệ thống đặt tại phòng dữ liệu của UB Thành phố Hưng Yên, các đơn vị, đầu mối truy cập không phải cài đặt mà chỉ cần truy cập vào hệ thống thông qua tài khoản, mật khẩu được cấp.

OS News

 

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...