Công ty CP Sông Ba (Đà Nẵng) triển khai chuyển đổi số
Ngày 23/11/2021 Công ty OrientSoft thực hiện triển khai nội dung gói thầu CĐS 01 giữa Công ty CP Sông Ba (Đà Nẵng) và Công ty OrientSoft đã ký kết trước đó.
Theo nội dung này OrientSoft thực hiện triển khai cài đặt, vận hành chạy thử, hướng dẫn sử dụng phần mềm với 11 phân hệ nghiệp vụ tại Công ty CP Sông ba (SBA) bao gồm:
  • Lịch họp tuần và lịch công việc
  • Truyền thông nội bộ (Tin nội bộ và thông báo)
  • Quản lý văn bản
  • Quản lý kế hoạch và đánh giá công việc 
  • Quản lý công việc & dự án
  • Phê duyệt điện tử
  • Quản lý tài sản công
  • Quản trị nhân sự, tiền lương
  • Chat, tin nhắn nội bộ
  • Kho dữ liệu dùng chung
  • ....
Sản phẩm cung cấp đồng bộ 02 phiên bản WebApp và MobileApp(iOS, Android).
SBA hy vọng với sự hợp tác tốt đẹp trên, đến năm 2025 SBA hoàn thành chuyển đổi số trong tất cả các mặt hoạt động Tài chính, Tổ chức, Quản lý vận hành các nhà máy thủy điện, dự báo nguồn nước và vận hành xả lũ các hồ chứa thủy điện, … theo đúng lộ trình, nội dung đã được HĐQT Công ty phê duyệt.
 
 
Hiện nay sản phẩm thực hiện chuyển đổi số Smart Office của OrientSoft xây dựng và phát triển đã nhận được đánh giá cáo từ phía đối tác, khách hàng về tính năng, hiệu quả mang lại với tiêu chí "Văn phòng điện tử không giấy tờ".
Đặc biệt sản phẩm đã tích hợp chữ ký số và chữ ký điện tử tích hợp dịch vụ trên SIM-CA của nhà mạng, thuận lợi cho lãnh đạo các doanh nghiệp có thể dễ dàng duyệt và ký ngay trên điện thoại mọi lúc-mọi nơi mà không cần đến máy tính mà bảo mật tuyệt đối.
Ngoài ra sản phẩm cũng tích hợp tính năng nhận dạng thông minh AI-OCR trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện số hóa văn bản, tài liệu một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất, giảm thiểu thời gian. Kết quả nhận dạng đạt tới tỷ lệ 95-100% nội dung.
Với sản phẩm Smart Office khách hàng có thể lựa chọn 02 dịch vụ đó là: Thuê bao dịch vụ theo năm và mua bản quyền phần mềm trọn gói.
- Dịch vụ thuê theo năm: Khách hàng chỉ việc khai báo hệ thống(mô hình tổ chức, người sử dụng), đăng ký các module cần sử dụng, dịch vụ chạy trên nền tảng hệ thống Cloud Server mà không cần đầu tư bất kỳ thiết bị, máy chủ kèm theo.
- Dịch vụ mua bản quyền sản phẩm trọn gói: Khách hàng cần chuẩn bị hạ tầng máy chủ kết nối Internet, phía OrientSoft hỗ trợ điều chỉnh theo một số yêu cầu phía khách hàng đề xuất trong phạm vi các module sử dụng.
 
 
 
Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập vào trang sản phẩm: https//soe.vn
 
                                                                                                                                                                                           OSNews
 

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...