OrientSoft đào tạo, tập huấn nâng cấp phần mềm SBO cho tỉnh Tuyên Quang

Theo hợp đồng kinh tế số: 28/2014/HĐKT ký ngày 25/08/2014 giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư Tuyên Quang với Công ty cổ phần phần mềm Phương Đông (OrientSoft) về việc đào tạo tập huấn sử dụng phần mềm SBO cho các thành phố và huyện thuộc tỉnh Tuyên Quang, phần mềm SBO đã được nâng cấp theo Thông tư 03/2014/TT-BKHĐT ngày 26/05/2014 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn về đăng ký hợp tác xã và các chế độ báo cáo tình hình hoạt động của hợp tác xã.

Buổi tập huấn diễn ra ngày 28/08/2014 tại hội trường Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tuyên Quang. Tham dự buổi tập huấn có đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư, đại diện Sở Công thương, đại diện Liên minh hợp tác xã và đại diện các Phòng Tài chính kế hoạch thuộc tất cả các huyện/thành phố trên địa bàn tỉnh.

 

 

 

Sau khi được cán bộ OrientSoft giới thiệu, hướng dẫn sử dụng các chức năng nâng cấp của phần mềm, đại diện cán bộ các Phòng Tài chính Kế hoạch  của các huyện/thành phố đã thực hành sử dụng thành thạo các chức năng nâng cấp của phần mềm.

Công ty OrientSoft đã giải đáp các thắc mắc, vướng mắc của các đại biểu tham dự buổi tập huấn cũng như ghi nhận các ý kiến góp ý của các đại biểu để chỉnh sửa phần mềm ngày càng hoàn thiện hơn.

Sau buổi đào tạo tập huấn này, OrientSoft vẫn tiếp tục hỗ trợ qua mạng cho cán bộ của Phòng Tài chính Kế hoạch các huyện/thành phố nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng phần mềm SBO.

OSNews


Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...