Phòng Tài chính Kế hoạch thành phố Bắc Giang triển khai phần mềm Quản lý cấp phép Hộ kinh doanh/HTX (SBO)
Theo hợp đồng kinh tế được ký giữa phòng Tài chính Kế hoạch thành phố Bắc Giang và Công ty OrientSoft về nội dung cung cấp và triển khai phần mềm quản lý cấp phép hộ kinh doanh/HTX, ngày 25/10/2013 OrientSoft đã cử cán bộ kỹ thuật phụ trách sản phẩm trực tiếp cài đặt phần mềm tại phòng Tài chính Kế hoạch và hướng dẫn sử dụng cho cán bộ phụ trách của phòng.
 
Hiện tại phần mềm đã được đưa vào ứng dụng và phòng cũng đã cử cán bộ để cập nhật toàn bộ số liệu cũ vào hệ thống nhằm thuận lợi cho việc quản lý đồng nhất trên máy.

Tính đến thời điểm hiện nay, phần mềm SBO này đã triển khai được rộng rãi trên nhiều huyện thị, thành phố thuộc các tỉnh thành trên cả nước. Trải qua thực tế tại các địa phương và tiếp nhận những góp ý trực tiếp từ người sử dụng sản phẩm đã được nâng cấp lên phiên bản Version 3 bổ sung các chức năng, tiện ích thuận lợi và thực tế hơn với công tác quản lý cấp giấy chứng nhận hộ kinh doanh cá thể tại các địa phương. 

Từ năm 2013, OrientSoft cũng đã đưa ra chính sách bán hàng mang đến sự thuận lợi, giảm chi phí cho khách hàng khi quyết định lựa chọn sản phẩm đó là: mua sản phẩm và triển khai qua mạng hoặc mua sản phẩm yêu cầu triển khai tận đơn vị.

Hiện nay OrientSoft cũng đang có chính sách hỗ trợ các huyện, thị, thành phố chưa triển khai sản phẩm này với mức giá ưu đãi. 

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ: 04.3537.9185 

OSNews

 

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...