Xây dựng website trọn gói và dịch vụ Mail Server quốc tế cho Công ty Food In Express Minh Phong

Theo hợp đồng đã ký kết giữa Công ty Food In Express Minh Phong và Công ty OrientSoft về việc xây dựng trang website và các dịch vụ kèm theo.Với nội dung hợp đồng này OrientSoft thực hiện tư vấn và thiết kế trang website và khởi tạo các dịch vụ kèm theo đó là dịch vụ lưu trữ Web Hosting và dịch vụ Email Server quốc tế.
 
 
 
Ngày 01/03/2014 OrientSoft đã chính trước xuất bản website lên tên miền chính thức của Công ty Minh Phong tại địa chỉ www.foodies.vn. Đây là một địa chỉ với Sologan Foodie's Ăn ngon mỗi ngày là địa chỉ tin cậy luôn săn sàng phụ vụ bạn các bữa ăn sáng, ăn trưa, đồ uống, quà vặt và nhận phục vụ tại nhà các món ăn Âu-Á.
 
Với khoảng thời gian yều cầu khá gấp từ phía Công ty Minh Phong để kịp tiến độ cho việc quảng bá và khai trương Pantry tầng 21 Keang Nam, nhưng vơi sự nhiệt tình phối hợp giữa hai bên nên kế hoạch đã hoàn thành như dự kiến. Trang thông tin website này đã được OrientSoft áp dụng bộ quản trị nội dung thông tin CMS mới nhất với nhiều tính năng vượt trội và thuận lợi hơn cho người quản trị nội dung.
 
Ngoài hợp đồng triển khi gói dịch vụ trọn gói trên, OrientSoft còn thực hiện triển khai phần mềm quản lý bán hàng bao gồm các Module nghiệp vụ chính mang đến cho lãnh đạo công ty một công cụ hữu ích và thuận lợi trong công việc quản lý nhà hàng.
 
OSNews

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...