Huyện Hoành Bồ tỉnh Quảng Ninh triển khai phần mềm Quản lý cấp phép hộ kinh doanh, hợp tác xã (SBO)

Căn cứ theo hợp đồng đã ký giữa Công ty cổ phần phần mềm Phương Đông (OrientSoft) và Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Hoành Bồ tỉnh Quảng Ninh, từ ngày 15/09/2014 OrientSoft đã cài đặt và hướng dẫn cán bộ phụ trách đăng ký kinh doanh của Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Hoành Bồ sử dụng phần mềm Quản lý cấp phép hộ kinh doanh, hợp tác xã.

OrientSoft cũng đã sửa mẫu giấy chứng nhận hộ kinh doanh cá thể cho phù hợp với đặc thù riêng của đơn vị. Trong thời gian tới OrientSoft vẫn tiếp tục hỗ trợ cán bộ của phòng sử dụng thành thạo phần mềm SBO.

Phiên bản SBO 5.0 này đã được nâng cấp cho phù hợp với thông tư 03/2014/TT-BKHĐT ngày 26/05/2014 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn về đăng ký hợp tác xã.  Ngoài ra phiên bản này được tích hợp thêm nhiều tính năng hỗ trợ người quản trị tối đa không những trong công tác đăng ký kinh doanh mà còn trong quá trình tra cứu, tìm kiếm kết xuất các báo cáo thống kê, tổng hợp số liệu trình ký và gửi đến các cơ quan cấp trên liên quan.

 

(mẫu giấy chứng nhận HTX 2014)

Với phiên bản SBO 5.0 vừa được nâng cấp, công việc của cán bộ phụ trách đăng ký kinh doanh sẽ không tốn thời gian cho công tác quản lý đăng ký kinh doanh trong địa bàn, đặc biệt với những nơi có hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển.

Trong năm 2014, OrientSoft có chính sách hỗ trợ ưu đãi về giá cho các huyện, thị xã, thành phố triển khai phần mềm SBO.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm hoặc đăng ký dùng thử phần mềm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần phần mềm Phương Đông

Địa chỉ: Tầng 4 số 114 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.3537.9185

Fax: 04.3259.5351

Email: info@orientsoft.vn

Website: www.orientsoft.vn



OSNews

 

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...