Khởi động triển khai gói thầu nâng cấp phần mềm Văn phòng điện tử SmartOffice cho Sở KHĐT tỉnh Hưng Yên

Sáng nay 09/09/2014 tại hội trường Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Hưng Yên, Công ty OrientSoft khởi động kế hoạch thực hiện triển khai gói thầu dự án nâng cấp phần mềm văn phòng điện tử SmartOffice.
Đại diện Sở có Ông Đào Hồng Vận - PGĐ Sở  chủ trì buổi thảo luận và ông Trần Văn Thằng - Chánh văn phòng Sở cùng đại diện các phòng ban chuyên môn tham dự. Về phía công ty OrientSoft có Ông Phạm Thanh Hải - Giám đốc Công ty và cán bộ phụ trách kỹ thuật, cán bộ phụ trách triển khai thạm dự buổi thảo luận.
Trong buổi thảo luận phía công ty OrientSoft đã báo cáo tiến độ thực hiện và các phần việc đã và đang thực hiện thuộc gói thầu và giới thiệu các Module nâng cấp, Module phát triển mới trong hệ thống nâng cấp. Trong đó OrientSoft cũng tổng hợp lại các ưu, nhược điểm của phiên bản đang sử dụng hiện tại để có cái nhìn tổng quan hơn so với phiên bản nâng cấp và trình bày quy trình tin học hóa dự thảo để xin ý kiến.
Tiếp đến phụ trách kỹ thuật của OrientSoft trình diễn các tính năng chính của sản phẩm nâng cấp và trình diễn (Demo) phiên bản dành cho thiết bị SmartPhone mục đích phục vụ cho lãnh đạo Sở có thể truy cập phần mềm này mọi lúc- mọi nơi để nhận gửi văn bản và xử lý công việc một cách kịp thời nhất. Đây cũng là một bước tiến và trọng tâm của sản phẩm khi áp dụng công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu của lãnh đạo trong công tác quản lý và điều hành công việc hiệu quả và kịp thời hơn khi ứng dụng tin học hóa trong quản lý.
 
                                                             Hình ảnh từ hội trường Sở KH&ĐT tỉnh Hưng Yên

Sau khi nghe và chạy thử phần mềm mới đại diện các phòng ban đã cởi mở đóng góp ý kiến thiết thực để xây dựng sản phẩm hoàn thiện hơn trước khi sản phẩm được chính thức triển khai.
Theo kế hoạch dự kiến cuối tháng 9/2014 này sản phẩm sẽ được triển khai tại Sở, OrientSoft cũng cam kết với lãnh đạo Sở sẽ thực hiện hỗ trợ chỉnh sửa sản phẩm để phù hợp trong quá trình chạy thử nghiệm khi có yêu cầu từ các phòng ban.

OSNews


 

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...