Ban Quản lý KKT Dung Quất triển khai phần mềm Quản lý Cấp giấy chứng nhận đầu tư

Theo nội dung hợp đồng kinh tế giữa Ban Quản lý khu kinh tế Dung Quất (BQL KKT Dung Quất) và Công ty phần mềm Phương Đông (OrientSoft), từ ngày 25/12/2013 đến ngày 28/12/2013, OrientSoft đã cử cán bộ kỹ thuật trực tiếp phối hợp với cán bộ thuộc BQL KKT Dung Quất triển khai phần mềm Cấp giấy chứng nhận đầu tư (InvestGate) tại BQL KKT Dung Quất- Quảng Ngãi.
 
InvestGate là sản phẩm được xây dựng với mục tiêu hỗ trợ đắc lực trong công tác tin học hóa quy trình Quản lý cấp giấy chứng nhận đầu tư cho các nhà đầu tư/doanh nghiệp muốn thực hiện dự án đầu tư  vào các tỉnh/thành phố, các khu công nghiệp, khu kinh tế. Sản phẩm này cho phép áp dụng quy trình luân chuyển hồ sơ tự động, tùy thuộc vào cơ cấu của đơn vị được triển khai từ bộ phận một cửa tới trưởng, phó phòng, chuyên viên các phòng/ban và ban Lãnh đạo. 
 
 Đây là phiên bản 3.0 đã được nâng cấp các tính năng mở rộng dựa trên kinh nghiệm thực tế và yêu cầu góp ý của các đơn vị đã triển khai trước đây. Trong phiên bản này, ngoài những phân hệ Module tác nghiệp Offline phục vụ cho việc xử lý hồ sơ cho các vị trí tham gia hệ thống, InvestGate còn mở rộng các phân hệ Module Online đáp ứng cho cộng đồng nhà đầu tư muốn đăng ký thực hiện dự án vào KKT Dung Quất thông qua trang thông tin điện tử www.dungquat.com.vn. Với dịch vụ Cấp chứng nhận đầu tư qua mạng này, nhà đầu tư/doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể khai báo và gửi hồ sơ qua mạng đến bộ phận một cửa tiếp nhận hồ sơ  của BQL KKT Dung Quất qua mạng Internet.
 
(Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại BQL KKT Dung Quất)
 
Hiện nay sản phẩm InvestGate đã được cài đặt trên các máy tính có tham gia vào hệ thống tác nghiệp về việc Cấp chứng nhận đầu tư tại Ban QL KKT Dung Quất. Hệ thống đang trong thời gian chạy thử nghiệm và chuẩn hóa toàn bộ dữ liệu cũ đưa vào hệ thống mới này. Trong thời gian chạy thử nghiệm, OrientSoft luôn luôn sẵn sàng tiếp nhận các yêu cầu góp ý của các phòng ban chuyên môn của Ban để chuẩn hóa hệ thống nhằm đáp ứng với yêu cầu thực tế và nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả phục vụ các nhà đầu tư/doanh nghiệp.
OSNews

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...