Đề xuất xây dựng Hệ thống cấp chứng nhận đầu tư tại Ban quản lý khu kinh tế Dung Quất- Quảng Ngãi

Sáng ngày 08/11/2013, Ông Phạm Thanh Hải đại diện Công ty OrientSoft đã có buổi làm việc với Ban Quản lý khu kinh tế Dung Quất – Quảng Ngãi về việc đề xuất giải pháp xây dựng và triển khai Hệ thống quản lý cấp chứng nhận đầu tư qua mạng.
Về phía Ban quản lý ông Lê Văn Dũng – Phó trưởng Ban quản lý khu kinh tế Dung Quất chủ trì cuộc họp và đại diện các phòng ban chuyên môn tham dự.
Trong khoảng thời gian 2 tiếng Ông Phạm Thanh Hải đã thuyết trình giới thiệu sản phảm “Hệ thống quản lý cấp chứng nhận đầu tư InvestGate” do OrientSoft phát triển và các tính năng chính mà hệ thống mang lại như cấp giấy chứng nhận đầu tư mới, điều chỉnh thông tin dự án, chấm dứt dự án, tạm ngừng hoạt động….tra cứu, tìm kiếm thống kê báo cáo và các ưu điểm mà sản phẩm mang lại khi áp dụng và việc tin học hóa quy trình quản lý cấp chứng nhận đầu tư . Bên cạch đó cũng giới thiệu danh sách và mô hình các đơn vị đã và đang triển khai sản phẩm như một số Sở kế hoạch và đầu tư, Ban quản lý các khu công nghiệp, Ban kinh tế cửa khẩu...và đề xuất mô hình giải pháp áp dụng hệ thống cho Ban quan lý khu kinh tế Dung Quất. Với mô hình và giải pháp đề xuất này khi áp dụng hệ thống các nhà đầu tư sẽ tiết kiệm được thời gian mà vẫn có được thông tin và những hướng dẫn cần thiết trong quá trình lập hồ sơ dự án và xin cấp giấy chứng nhận đầu tư. Đây cũng là giải pháp góp phần hoàn thiện các phương án cải cách thủ tục hành chính trong việc thực hiện dự án đầu tư, minh bạch hóa và cải thiện môi trường kinh doanh, thu hút đầu tư đến với Dung Quất.
 
 
Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Trưởng Ban- Khu kinh tế Dung Quất 
 
Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Văn Dũng tin tưởng vào kinh nghiệm mà OrientSoft đã và đang thực hiện cho nhiều khách hàng trên toàn quốc trong lĩnh vực tin học hóa các dịch vụ hành chính công nói chung và sản phẩm quản lý cấp chứng nhận đầu tư nói riêng thì trong thời gian dự kiến cuối tháng 12/2013 Ban quản lý khu kinh tế Dung Quất sẽ được  triển khai hệ thống và mong muốn cũng là một trong những đơn vị thực hiện thành công trong việc cấp chứng nhận đầu tư qua mạng Internet.
Buổi chiều cùng ngày OrientSoft đã làm việc trực tiếp với các phòng ban chuyên môn và thống nhất quy trình nghiệp vụ tin học hóa khi ứng dụng hệ thống này.
(Liên kết tin: www.dungquat.com.vn)
  
OSNews 

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...