OrientSoft tham dự hội thảo Công nghệ thông tin Việt Nam-Hàn Quốc 2018.
Ngày 18/10/2018 OrientSoft tham dự hội thảo Gặp gỡ giao thương Công nghệ thông tin Việt Nam-Hàn Quốc 2018.
 
Tại buổi hội thảo đại diện OrientSoft có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo 2 công ty đến từ Hàn Quốc đó là: DataBank Systems và YoungLimWon Soft Lab Co.,Ltd.
DataBank Systems là công ty được các chuyên gia công nghệ của Ex-Oracle thành lập vào năm 2002 và cung cấp hàng loạt các dịch vụ IT từ DB MS cho tới phát triển ứng dụng. Hiện nay DataBank Systems dang hoạt động như một công ty chuyên cung cấp các giải pháp.
Tại buổi gặp rỡ này, DataBank Systems giới thiệu giải pháp thay đổi Hệ thống thu thập dữ liệu, giải pháp nhân bản dữ liệu ArkCDC.
Công ty YoungLimWon Soft Lab được thành lập năm 1993, hoạt động chính trong lĩnh vực phát triển phần mềm quy hoạch nguồn lực doanh nghiệp ERP, tư vấn và bảo trì cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tại buổi làm việc YoungLimWon Soft Lab đã giới thiệu sản phẩm, các Module chức năng của SystemEver.
Về phía OrientSoft đã giới thiệu hệ thống khách hàng hiện có sử dụng dịch vụ, sản phẩm do OrientSoft cung cấp và phát triển, đặc biệt nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.
 

Đại diện OrientSoft và DataBank Systems
 
Hai bên đã trao đổi thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giải pháp và chia sẻ lợi thế của từng bên để xác định mục tiêu, cơ hội hợp tác trong thời gian tới. Ông Tony CK Lim, Execute Vice President của DataBank Systems và đánh giá cao về các sản phẩm và giải pháp của OrientSoft và mong muốn sắp tới hai bên có sự trao đổi thông tin cụ thể hơn nữa để tiến tới thiết lập đối tác của nhau trong lĩnh vực IT.
 
                                                                                                                                                                       OSNews
 
 
 

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...