OrientSoft tiếp đoàn công tác dự án UNIDO-MPI.
Ngày 07/11/2018 tại trụ sở văn phòng công ty OrientSoft, OrientSoft đã đón tiếp đoàn công tác thuộc dự án "Unido-MPI - Dự án mở rộng hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia".
Tham dự đoàn gồm có ông Simon ARMSTRONG chuyên gia quốc tế, ông Phạm Tiến Dũng - Chuyên gia Việt Nam, bà Đỗ Thu Hà cán bộ dự án.
Trước đó vào tháng 11/2017 đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với OrientSoft về tính khả thi của dự án cải cách đăng ký hộ kinh doanh quốc gia.
Tại buổi làm việc này ông Phạm Thanh Hải đại diện cho OrientSoft đã báo cáo tổng quan về các tỉnh/thành phố, quận/huyện đã triển khai phần mềm Quản lý, cấp chứng nhận hộ kinh doanh cá thể.
Tính đến thời điểm hiện nay sản phẩm "phần mềm Quản lý, cấp chứng nhận hộ kinh doanh/HTX với tên gọi SBO" đã triển khai được 29/63 tỉnh/thành phố, cụ thể là 132/713 quận/huyện trên cả nước. Sản phẩm SBO này đã được đón nhận tích cực từ các đơn vị sử dụng, tính năng thuận lợi trong công tác quản lý về đăng ký kinh doanh, đặc biệt phần mềm luôn luôn cập nhật các thông tư, nghị định mới nhất, kịp thời nhất.
Tiếp theo OrientSoft đã trình bầy đề xuất giải pháp kỹ thuật, xây dựng phần mềm tổng thể, thừa kế dữ liệu hiện có, hình thức chuyển giao, đào tạo tới các địa phương để đạt được kết quả tốt nhất cho dự án.
Tại buổi làm việc này thay mặt nhóm công tác của dự án ông  Simon ARMSTRONG cám ơn OrientSoft và đánh giá cao tính chuyên môn, giải pháp, nghiệp vụ của OrientSoft và hai bên đã trao đổi tiếp tục hỗ trợ trong thời gian tới để dự án sớm được triển khai.
 
 
Ông Phạm Thanh Hải đại diện cho OrientSoft đang trình bày báo cáo và đề xuất
 
 
Ông Phạm Thanh Hải và Ông Simon ARMSTRONG
 
                                                                                                                                                                       OSNews 

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...