Triển khai PM Kỹ năng sống cho GoldenMind
Đây là sản phẩm giữa OrientSoft và GoldenMind trước đó đã ký kết hợp tác phát triển phần mềm theo yêu cầu, qui trình, nghiệp vụ mà GoldenMind đưa ra.
Sản phẩm được phát triển với giải pháp đồng bộ hóa dữ liệu, bao gồm 02 phiên bản đáp ứng cho các trường học sử dụng, đó là phiên bản trực tuyến Online và ngoại tuyến Offline.
Đối với các trường đảm bảo đường truyền Internet có thể truy cập trực tuyến để thực hiện việc giảng bài, trình chiếu nội dung do GoldenMind cung cấp.
Đối với các trường không đảm bảo đường truyền mạng Internet có thể download bộ cài đặt Offline về máy tính và cài đặt, sau đó xác nhận thông tin đăng ký sử dụng lên hệ thống nhằm bảo mật thông tin và nội dung.
Hiện nay GoldeMind đang thực hiện việc triển khai phần mềm xuống các trường với nội dung Hè 2019.
 

Hình ảnh tại lớp học chuyển giao phần mềm
 
 
Giao diện phần mềm Kỹ năng sống đăng nhập bằng tài khoản Giáo viên
 
                                                                                                                                                                                                                                                                       OSNews

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...