OrientSoft tổ chức kỷ niệm ngày thành lập tại Cát Bà - Hải Phòng

    Trời Hà Nội còn mờ sáng các thành viên đã có mặt đầy đủ tại văn phòng công ty và đúng 5h chuyến xe lăn bánh đưa cả đoàn đến Tuần Châu lúc 8h30. 

    Mọi người đi thăm Bãi Cháy, đảo Tuần Châu sau đó lên phà sang Cát Bà. Sau khi ăn trưa và nhận phòng tại khách sạn Hoàng Tử, cả đoàn lên tàu đi thăm Vịnh Lan Hạ và Đảo Khỉ. Tại đây, tất cả các thành viên đều được ngắm nhìn những chú Khỉ sống hoang dã, thỉnh thoảng cướp giật đồ của du khách. Có người mất máy ảnh, mất ví, điện thoại…. Mọi người đều nhìn thấy 1 chú khỉ trên nóc nhà đang loay hoay đeo chiếc ví qua đầu, giống như chúng ta vậy. Thật là ngạc nhiên và thích thú. Sau đó mọi người đi dạo trên bãi biển, lội nước và tìm san hô với nhiều hình thù kì dị, đẹp mắt. Trở lại Cát Bà, tất cả đều hòa mình trong làn nước trong xanh tại Bãi tắm Cát Cò 1 và rất nhiều hình ảnh đẹp mắt được ghi lại tại nơi đây.


    Lễ kỷ niệm ngày thành lập Công ty được tổ chức trên tầng 9 của khách sạn Hoàng tử, nơi có thể quan sát toàn cảnh Cát Bà về đêm. Trong lễ kỉ niệm, bà Lê Vân Anh đã giới thiệu về lịch sử ra đời của Công ty cũng như những kết quả đã đạt được trong 3 năm xây dựng và phát triển. Bà Vân Anh đánh giá cao tinh thần đoàn kết và những tình cảm của tất cả nhân viên trong OrientSoft. Sau buổi lễ, cả Công ty đã có một bữa ăn tối thật ngon miệng và lãng mạn bên bờ biển Cát Bà. 

    Công đoàn Công ty đã tổ chức hát karaoke và bốc thăm trúng thưởng với những phần quà thật thú vị và ngộ ngĩnh. “Cặp đôi hoàn hảo” đã thuộc về anh Hai.pham và Thang.dang. Không thể tả hết được niềm vui và những trận cười đến khản cổ sau khi mỗi người mở phần quà của mình bốc thăm được. Đã quá nửa đêm nhưng cuộc vui vẫn còn tiếp tục.

    5h sáng, cả Công ty trở dậy và chuẩn bị cho cuộc đua xe đạp đôi. Quãng đường đua không dài nhưng phải leo dốc khá cao nên hầu như đều phải xuống dắt bộ nhưng mọi người đều rất quyết tâm, thậm chí chị Ngân rơi dép nhưng không dám xuống nhặt. Kết quả là đôi của anh Ban.nguyen và chị Huong.phan đã về nhất.

    Biển buổi sáng khá lạnh nhưng đặc biệt là bình minh trên biển đẹp tuyệt vời. Nắng lên, cả đoàn rời bãi tắm để đi thăm rừng Quốc gia Cát Bà và động Trung Trang.

    Ở chợ Cát Bà, mọi người say mê mua đồ hải sản và rượu thuốc các loại.
Chúng tôi đã có một lễ kỷ niệm thành công và đáng nhớ trong tâm khảm của tất cả mọi người. Đó là công sức của Công đoàn Công ty và tất cả các thành viên trong ngôi nhà OrientSoft.

    Rời Cát Bà lúc 2h chiều ngày 22/10/2011, chúng tôi thầm hẹn sẽ có ngày trở lại hòn đảo thanh bình này.

                                                                                                                         

                             OSNews         

 

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...