Sở kế hoạch đầu tư Cao Bằng triển khai "Hệ thống quản lý dự án đầu tư-FlexProject"

Được sự hỗ trợ của dư án IFAD và sự đồng ý của Ban lãnh đạo Sở KH&ĐT Cao Bằng, từ ngày 03/04 đến ngày 06/04/2012 OrientSoft tiến hành triển khai phần mềm "Hệ thống quản lý dự án đầu tư - FlexProject".

 Sáng 03/04/2012 tại hội trường của Sở đại diện OrientSoft đã trình bày tổng thể hệ thống, quy trình nghiệp vụ và các Module nghiệp vụ có trong phần mềm trước đại diện lãnh đạo Sở và các phòng ban chuyên môn trực tiếp sử dụng sản phẩm này vào thực tế.

 

      Ảnh tại lớp tập huấn

  

Chiều 03/04/2012 đến ngày 06/04/2012 OrientSoft đã tiến hành đạo tạo, hướng dẫn sử dụng chi tiết tới các phòng ban tham gia hệ thống này, theo lời bà Đoàn Thị Ngọc - PGĐ Sở từ nay đến 30/04 các phòng ban chuyên môn sẽ hoàn thiện việc cập nhật toàn bộ hồ sơ cũ của các dự án vào hệ thống, đây là công việc đầu tiên cho việc hình thành một cơ sơ dữ liệu tổng thể về quản lý thông tin của các dự án thực hiện trên địa bàn tỉnh mà Sở quản lý.

Hiện nay FlexProject đã tích hợp 05 Module nghiệp vụ chính, trợ giúp cho công việc quản lý dự án tại Sở, theo lời lãnh đạo Sở dự kiến trong tương lai hệ thống này được mở rộng xuống các Huyện và hình thành một CSDL tổng thể về dự án đầu tư trên toàn tỉnh và cũng là một kênh chia sẻ thông tin với các cơ quan , ban ngành khác liên quan trên trang thông tin điện tử của Sở đã thực hiện trước đó với địa chỉ www.dautucaobang.gov.vn.

            OSNews

 

                                                                                     

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...