Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử Doanh nghiệp Hải Phòng

Ngày 11/5/2010, được sự đồng ý của UBND Thành phố Hải Phòng, Lễ Khai trương Cổng Thông tin Điện tử Doanh nghiệp Hải Phòng với địa chỉ: www.dangkykinhdoanhhaiphong.gov.vn đã diễn ra tại Hội trường lớn của Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hải Phòng. Thành phần tham dự buổi lễ quan trọng này gồm có:
1.   Ông Đan Đức Hiệp- Thành Ủy viên-Phó Chủ tịch UBND TP
2.   Ông Lê Thanh Sơn – Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư TP
cùng Lãnh đạo các Sở ban ngành của TP như Sở Thông tin và Truyền Thông, Sở Nội vụ, Cục Thuế, Công an Thành phố, GTZ, Liên minh HTX Thành phố, Hiệp hội DNNVV Hải Phòng, Phòng TM và CN Việt Nam- Chi nhánh Hải Phòng,v.v… cùng đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu trong địa bàn TP Hải Phòng. Về phía Công ty ORIENTSOFT có bà Lê Vân Anh, Giám đốc Công ty và ông Phạm Thanh Hải, Phó Giám đốc Công ty.


Ông Đan Đức Hiệp - Phó chủ tịch UBND thành phố

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Lê Thanh Sơn đã giới thiệu phần mềm Cổng thông tin Điện tử và những tiện ích của Phần mềm trong cải cách hành chính của TP. Sau tám tháng chạy thử nghiệm, phần mềm này đã chứng minh được những tính năng nổi bật như:
- Tin học hóa quy trình quản lý và cấp phép giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
- Đăng ký kinh doanh qua mạng.
- Liên thông cấp mã số thuế và con dấu qua mạng.
- Công cụ tìm kiếm thông tin doanh nghiệp hiệu quả
- Hệ thống báo cáo đa dạng.
 Phần mềm này đã xây dựng CSDL tích hợp với các phần mềm khác nên tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho Doanh nghiệp, hạn chế tiêu cực và hỗ trợ đắc lực cho cơ quan quản lý nhà nước. Đây cũng là sự kiện đặc biệt quan trọng để chào mừng 55 năm ngày thành lập Thành phố Hải Phòng, 13/5/1955-13/5/2010.


Ông Lê Thanh Sơn - Giám Đốc sở KH ĐT

Ông Nguyễn Quang Quân, Giám đốc Công ty VAT (CT tư vấn thành lập DN cho người dân) phát biểu về những tiện ích khi sử dụng phần mềm, ví dụ trước khi có phần mềm thì doanh nghiệp rất mất nhiều thời gian để tìm tên cho danh nghiệp tránh chùng lặp cũng như phải đi lại nhiều lần để hoàn tất hồ sơ. Khi có phần mềm thì những việc này trở nên vô cùng đơn giản vì chỉ cần vào mạng là có thể thực hiện được dễ dàng. Ngoài ra phần mềm đã tích hợp được ngành nghề kinh doanh nên doanh nghiệp chỉ cần gửi thông tin và không  phải đến nữa. Sau khi có phần mềm thì mọi thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí nên rất lợi cho doanh nghiệp. Nhân đây cũng đề nghị nâng cấp thêm một số tiện ích khác nữa để tạo điều kiện hơn nữa cho doanh nghiệp.





Toàn cảnh lễ khai trương.

Thay mặt Lãnh đạo Thành phố Hải Phòng, ông Đan Đức Hiệp, Phó Chủ tịch UBND TP đã nhấn nút khai trương cổng và phát biểu chúc mừng Sở KHĐT cũng như Phòng ĐKKD đã có một công cụ mới để phục vụ người dân. Ông chúc cho việc ĐKKD ngày càng hiệu quả, cung cấp dịch vụ công cho người dân cũng như tăng cường quản lý HCNN giỏi nhất nhưng ít nhất. Ông nhấn mạnh cần giới thiệu rộng rãi đến các người dân cũng như các cơ quan nhà nước hướng vào khai thác phần mềm này. Mặt khác cần tiếp tục hoàn thiện các nội dung để nâng cao hiệu quả. Đề nghị các sở ban ngành tích cực khai thác để nâng cao hiệu quả của cổng và các sở ban ngành cần nâng cao trình độ của mình để khai thác hiệu quả cổng để phục vụ tốt cho người dân.


Bế mạc buổi lễ, ông Lê Thanh Sơn, Giám đốc Sở KHĐT hứa sẽ thực hiện tốt chỉ đạo của Lãnh đạo TP phát huy cao nhất những tính năng của phần mềm. Thay mặt Lãnh đạo TP và Lãnh đạo các Sở ban ngành, ông Sơn cảm ơn sự có mặt của các Quý vị đại biểu.

OS News

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...