Sở Kế hoạch và Đầu tư Hưng Yên ứng dụng phần mềm Một cửa điện tử - ClientGate

Được sự sự đồng ý của lãnh đạo Sở KH&ĐT Hưng Yên, nhằm tạo điều kiện cho cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư thuận lợi và dễ dàng hơn trong việc thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính tại Sở và mục tiêu hướng tới chính quyền điện tử trong tương lai.
Từ ngày 10/07/2012 Công ty OrientSoft đã cử cán bộ kỹ thuật và nghiệp vụ phối hợp với các phòng ban chuyên môn của Sở thực hiện việc triển khai phần mềm một cửa điện tử ClientGate và đưa vào ứng dụng trực tiếp tại Sở.
Sản phẩm ClientGate phát triển dựa trên các nhu cầu thực tế trong công tác tiếp nhận, xử lý các hồ sơ, căn cứ vào các yêu cầu đó ClientGate đáp ứng được toàn bộ quy trình tin học hóa trong công việc tiếp nhận luân chuyển xử lý hồ sơ tại Sở. Ngoài những phân hệ nghiệp vụ giúp cho các phòng ban chuyên môn xử lý hồ sơ thì ClientGate còn cung cấp phân hệ phục vụ người dân dễ dàng tra cứu tình trạng, kết quả xử lý hồ sơ một cách dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng lớn được đặt tại sảnh của Sở.




Ngoài những chức năng chính ra ClientGate còn minh bạch hóa các danh sách thủ tục hành chính, lịch công tác và các thông báo nội bộ nhằm phục vụ cho người dân dễ dàng tiếp cận và thuận lợi khi đến giao dịch tại Sở.
Theo như kế hoạch sắp tới ClientGate sẽ mở rộng các năng tích hợp dịch vụ tin nhắn SMS với hệ thống và người dân hoàn toàn có thể nhận được tin nhắn thông báo kết quả xử lý hồ sơ qua điện thoại di động một cách tự động.

OSNews

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...